Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

THÁNG TÁM

"Bây giờ tháng mấy rồi hả em?" 
Anh chờ mãi, mùa Thu chưa kịp đến 
Tháng Tám ơi…! sao mà nghe trìu mến 
Để Thu sang, ta lót lá em nằm. 

Tháng mấy rồi mà vẫn cứ xa xăm 
Con chiền chiện chiều nay về bên đó 
Ta muốn gửi những nụ hôn vào gió 
Cho môi thơm ngắn lại đợi chờ. 

Tháng Tám còn nguyên vẹn những vần thơ 
Dấu chấm than(!) yêu, dấu gạch ngang(-) vời vợi 
Dấu hỏi(?) cong vòng vào nhau chới với 
Dấu lững dòng(…) cho hai đứa nghĩ suy… 

Tháng Tám về… rồi tháng mấy Thu đi? 
Ta ở lại hóa thành mây lữ thứ 
Chiều hoang hoải trôi về miền viễn xứ 
Muốn cùng ai níu lại một bờ yêu. 

Phút đợi chờ thăm thẳm biết bao nhiêu
Đếm ngược thời gian từng giây tí tách 
Ngày mai sẽ ngắn dần thêm khoảng cách 
Hỏi: “Bây giờ tháng mấy rồi hả em…?" 

30.08.2013
Phan Hòa


3 nhận xét:

  1. TEM TEM VÀNG đó nhé Bạn Phan Hòa.

    Trả lờiXóa
  2. Bây giờ đã tháng tám rồi đó anh!
    Em mãi chờ sao tình vẫn mong manh.
    Phút đợi chờ nghe sao quá xa xăm.
    Hỏi lữ thứ đi...bao giờ quay lại.

    Đếm thời gian trôi...nghe lòng chới với.
    Thu sắp tàn mà anh mãi nơi xa.
    Cho năm tháng trôi ...tình kia nhạt nhòa.
    Anh ở nơi đâu...bao giờ quay lại.


    Trả lờiXóa
  3. Bây giờ đã tháng tám rồi đó anh.
    Em vẫn chờ tình mãi vẫn mong manh.
    Phút đợi chờ nghe sao quá xa xăm.
    Hỏi lữ thứ đi bao giờ quay lại.

    Đếm thời gian...sao nghe lòng chới với.
    Thu sắp tàn mà anh mãi nơi xa.
    Cho tháng năm trôi...tình kia nhạt nhòa.
    Anh ở nơi đâu...bao giờ quay lại???

    Bạn phải đi thăm bạn bè...từ đó bạn mới có được địa chỉ của bạn mà tới thăm bạn chứ.CÒN NỮA bạn bè thăm bạn .Bạn phải thăm lại bạn bè chứ (Người ta thăm mình mà mình không thăm người ta thì ai tới nhà mình nửa...hihihi).

    Theo mình nghĩ mình phải thăm bạn rồi mình mới đăng bài..như vậy bài đăng của mình sẻ không BUỒN CHÁN chứ.BẠN NÊN CHỈNH LẠI PHẦN CÀI ĐẶT CHO BÀI ĐĂNG VÀ NHẬN XÉT.Để khi bạn vào viết lời nhận xét không gặp rắt rối đó bạn ơi...chúc bạn luôn có thật nhiều may mắn nhé.

    lời nhận xét thứ 2 nầy mình phải viết 2 lần mới được đó.

    Trả lờiXóa